banner image

Thông số Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama cho dự án năm 2020 - 0981114055

Vì sao nên mua Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama đa năng:

Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama đa năng gồm 2 model:  Tomikama TK 260 và Tomikama TK 330.

Hình thức gọn nhẹ và dễ di chuyển

Đối với Máy cắt cỏ Tomikama Tk 260 công suất máy là 0.75kw, dung tích bình xăng là 0.7 lit
Đối với Máy cắt cỏ Tomikama Tk 330 công suất máy là 0.9 kw, dung tích bình xăng là 1 lit.
Cả 2 máy đều sử dụng động cơ 2 thì xăng pha nhớt theo tỉ lệ 25:1, cách pha đã có bình đong đi kèm để đảm bảo đong chuẩn nhất giúp máy chạy tốt nhất và tránh dư thừa lượng xăng nhớt không đều nhau. Bảo vệ môi trường do lượng khí thải ít không nhiều.

Động cơ 2 thì dễ sử dụng – 0981114055

Trọng lượng của máy chỉ khoảng 7,4kg nên rất nhẹ nhàng khi di chuyển và chuyển động khi cắt, không gây cảm giác mỏi tay hay khó chịu cho người sử dụng.
Với mong muốn đưa dòng máy cắt cỏ Tomikama về đến từng gia đình giúp tiết kiệm thời gian lao động chân tay và tiết kiệm công sức cho người sử dụng. Vì chi phí ban đầu tương đối thấp chỉ dao động từ 2 triệu 1 cho đến 2 triệu 3 mà thôi.
Công suất phù hợp dùng cho hộ gia đình dùng để: làm vườn, tỉa cành cây nhỏ, làm cỏ ngoài ngõ, sân nhà,….
Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama đa năng xử lý được hầu hết tất cả các loại cỏ khác nhau như: cỏ gai, cỏ mềm, cỏ già, dây leo, cây thân xốp, … thông thường dùng liềm để cắt nhưng việc dùng liềm sẽ chiếm mất nhiều thời gian và công sức của người lao động hơn mà hiệu quả công  việc không cao.
Ngoài ra, lưỡi còn gắn được thêm lồng để được dùng cắt lúa vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Nhiều mẫu lồng cắt lúa mới nhất

Máy có gắn chế độ điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của cụm lưỡi cắt nên rất an toàn khi sử dụng.

Cách sử dụng an toàn Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama đa năng:

Phải có đồ bảo hộ an toàn: quần áo dài tay và dày, chân mang ủng, đeo mũ bảo hiểm và kính bảo vệ mắt, khẩu trang an toàn.

Sử dụng cắt mọi lúc mọi nơi

Khi cắt phải chú ý: tránh xa khu vực có nhiều gạch và sỏi đá vì khi lưỡi cắt va vào những vật cứng như thế này sẽ làm gãy lưỡi, gây nguy hiểm cho người sử dụng và người xung quanh. Khi nhìn thấy những vật cứng phải dừng máy và nhặt vứt chúng ra xa nơi đang làm cỏ.
Khi sử dụng máy cắt cỏ cầm tay Tomikama đa năng nên cấm không cho trẻ con lại gần hoặc vật nuôi để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc.
Khi hết nhiên liệu phải dừng và tắt máy ngay và để nguội máy khoảng 10 phút rồi mới thêm nhiên liệu để tránh gây ra cháy nổ đáng tiếc xảy ra.

Giá bán toàn quốc năm 2020

Thông số kỹ thuật Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama đa năng:


Thông số mới nhất năm 2020

Thông số Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama cho dự án năm 2020 - 0981114055 Thông số Máy cắt cỏ cầm tay Tomikama cho dự án năm 2020 - 0981114055 Reviewed by Mai HLC on 00:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.